Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Quảng bá website hiệu quả - Du hoc Nhat Ban - Tai game iwin

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Tải game Iwin 257


iWin Online vừa tung ra phiên bản game iwin 257 với game mới mang tên cờ úp và nhiều tính năng được nâng cấp.
Cờ Úp (một hình thức chơi khác của Cờ Tướng) đang được nhiều người chọn làm hình thức giải trí, bởi yếu tố may rủi luôn song hành trong từng ván cờ và việc chuyển từ thế bại thành thắng đôi khi chỉ phụ thuộc vào một lần mở cờ..Các quân cờ bị xáo trộn, không thể biết chính xác quân nào nằm ở đâu nên tính may rủi của mỗi ván cờ khá cao. Trong những nước đi đầu tiên, người nào may mắn lật được những quân cờ có khả năng “sát thương” cao như quân xe hoặc pháo thường dễ trở thành người thắng cuộc hơn.
Ngoài ra còn nâng cấp các tính năng mới:
- Nâng cấp Cờ tướng hỗ trợ nhiều tính năng hơn (có thể ngồi xem, undo, redo,…)
- Reconnect: là tính năng hỗ trợ cho trường hợp người chơi bị mất kết nối vẫn có thể vào chơi lại tiếp được ( Hỗ trợ tất cả các game trừ game Xếp gạch ).

Tất cả các dòng máy JAVA
Tất cả các dòng máy Android
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad
Tải game bằng SMS: TG 172082 gửi 6086



Trong lần cập nhật lần này, iwin 257 đã có rất nhiều thay đổi và cập nhật hữu ích cho người chơi. Đặc biệt là bổ sung thêm game mới Cờ Úp và nâng cấp game Cờ Tướng. Các icon cũng được tinh chỉnh nhìn rất đẹp mắt. Tính năng reconnect hỗ trợ người chơi tốt hơn trong trường hợp bị ngắt kết nối đột ngột. Hấp dẫn hơn hẳn là chuỗi sự kiện khuyến mãi khủng của iwin. Cơ hội lớn cho người chơi sở hữu chiếc điện thoại đời mới iPhone 5.

Tải iwin 257 khám phá bất ngờ cùng chúng tôi nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét